วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2554

Pitwater น้ำดื่มที่ดีที่สุด เป็นน้ำดื่มโมเลกุลเล็ก และประจุพลังงานที่ดีต่อร่างกาย

Pi Water น้ำดื่มที่ดีที่สุด เป็นน้ำดื่มโมเลกุลเล็ก และประจุพลังงานที่ดีต่อร่างกาย มีคุณประโยชน์เอนกอนันต์Pi Water มีคุณลักษณะเช่นเดียวกับน้ำที่อยู่ภายในเซลล์ของอวัยวะในร่างกายของมนุษย์และในสิ่งมีชีวิตทุกชนิด ถูกค้นพบโดย Dr. Akihiro Yamashita ในปี 1964 (40 ปีมาแล้ว) ผู้ที่ได้ดื่มและได้ใช้น้ำ พาย(Pitwater) นี้จะมีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกาย ผิวพรรณเส้นผมและอวัยวะภายในต่าง ๆ ได้รับการเสริมสร้างปกป้องดูแลมีสุขภาพดี มีคุณประโยชน์ต่อสรรพสัตว์ และต่อพืชพรรณรวมทั้งสิ่งมีชีวิต ในโลกนี้ มีเอกสารและงานวิจัยมากมายได้กล่าวถึงคุณประโยชน์ของ น้ำชนิดนี้ Pi Water จึงถูกเรียกขานว่าเป็นน้ำแห่งศตวรรษ 21 หรือเรียกว่าน้ำมหัศจรรย์

ในประเทศญี่ปุ่น มีอยู่ 7 หมู่บ้าน ที่มีผู้คนอายุยืนนับร้อยกว่าปีขึ้นไป เรียกว่าหมู่บ้าน “ฉางโซ่วชุน” ดังนั้น นักวิทยาศาสตร์ จึงได้ทำการวิจัยค้นคว้า และแล้วก็ได้ค้นพบว่า น้ำในบ่อตลอดถึงชั้นดินในบ่อที่ชาวบ้านได้ใช้อยู่นั้น อดีตมันเป็นแหล่งของภูเขาไฟที่ได้ปะทุไปแล้ว และได้พบว่า ลาวา ที่ทับถมอยู่ในดินนั้น มันมีแร่ธาตุมากมาย ซึ่งมีคุณประโยชน์ ต่อชีวิตของมวลมนุษย์ ต่อสัตว์ ต่อพืช ต้นไม้ และสิ่งที่มีชีวิตในทุกสรรพสิ่ง และสิ่งสำคัญอีกข้อหนึ่งก็คือ ได้พบว่าน้ำที่ได้ซึมผ่าน ตาน้ำในดิน Fe2+ Fe3+ เหล่านั้น พบว่า มันเป็นน้ำที่มีความใกล้เคียงกับเซลล์ในร่างกายของมนุษย์เรา ซึ่งมีคุณประโยชน์มากมายนานับประการซึ่งมันน่าอัศจรรย์และเหลือเชื่อ ซึ่งเป็นที่มาของคำว่า "Pi Water"

กลุ่มน้ำที่มีโครงสร้างโมเลกุลขนาดเล็กจะดีกว่า แทรกซึมสู่เซลล์ได้เร็วกว่า และมีประสิทธิภาพมากกว่า นำสารอาหารและอ็อกซิเจนไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกายได้อย่างทั่วถึง และนำสารพิษและของเสียในระดับเซลล์ออกไปได้รวดเร็วขึ้น ช่วยรักษาสมดุลของระดับ pH ของเลือด น้ำ PiWater มีประจุลบซึ่งดีต่อระบบเผาผลาญของร่างกายและระบบการไหลเวียนของเลือด (รวมถึงการกำจัดของเสียในระบบไหลเวียน) และดีต่อระบบประสาทซึ่งควบคุมการทำงานของร่างกายมนุษย์ด้วย

มีเพียงน้ำ PiWater เท่านั้นที่มีคุณสมบัติเทียบเท่ากับน้ำที่อยู่ในร่างกายมนุษย์ที่จะสามารถทำให้เรื่องแบบนี้เป็นจริงได้

น้ำคือของเหลวชนิดหนึ่ง เกิดจากไฮโดรเจน (Hydrogen) 2 อะตอมรวมตัวกับออกซิเจน (Oxygen) 1 อะตอม ดังนั้น จึงสามารถเขียนในรูปสูตรเคมีว่า H2O

โมเลกุลของน้ำจะเรียงตัวจับกันเป็นกลุ่ม หรือ water cluster ซึ่งจำนวนโมเลกุลที่เรียงตัวจับกันเป็นกลุ่มนั้นย่อมส่งผลทำให้คุณภาพของน้ำแตกต่างกัน

กลุ่มน้ำที่มีโครงสร้างโมเลกุลขนาดเล็กและเรียงตัวอย่างมีระบบมากกว่าจะแทรกซึมสู่เซลล์ได้เร็วกว่า และมีประสิทธิภาพมากกว่า ลำเลียงสารอาหารและอ็อกซิเจนไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกายได้อย่างทั่วถึง และนำสารพิษและของเสียในระดับเซลล์ออกไปได้รวดเร็วขึ้น

จากการวิจัยของมหาวิทยาลัย UCLA ระบุว่า น้ำ PiWater เป็นหนึ่งในน้ำที่มีโครงสร้างโมเลกุลขนาดเล็กที่เรียงตัวอย่างมีระบบมากที่สุด

ข้อมูลจาก และรายการโทรทัศน์ในญี่ปุ่นชื่อ "Miracle World" แสดงให้เห็นว่า ปลาทะเลซึ่งไม่สามารถอยู่ได้โดยปราศจากน้ำเค็ม และปลาน้ำจืดที่ไม่สามารถอยู่ในทะเลได้ เพราะมีคลอรีนที่เป็นอะตอมที่มีประจุบวกสูงมากเกินไป แต่สามารถอยู่ด้วยกันอย่างสบายในตู้เดียวกัน!

เพราะน้ำ PiWater ช่วยดึงอะตอมที่มีประจุบวกของคลอรีนออกไป และปรับสภาพน้ำ สร้างสภาวะพิเศษที่เหมาะสมให้กับปลาทั้งสองชนิด

นอกจากนี้ ยังมีการพิสูจน์ด้วยการเติมน้ำ PiWater 3 ลิตรในตู้ปลา และนำปลาทองใส่ลงไป ปิดฝาตู้ให้สนิท โดยไม่ต้องให้อากาศเข้า ไม่ต้องให้อาหาร

ถ้าเป็นน้ำปกติ ปลาทองจะต้องตายภายใน 2 วัน แต่ในน้ำที่มีพลังงานชีวภาพสูงอย่าง PiWater ปลาทองสามารถมีชีวิตอยู่ได้นานถึง 5-7 เดือน!

สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่ปาฏิาหาริย์ แต่เกิดขึ้นจริงได้เพราะคุณสมบัติของมหัศจรรย์แห่งน้ำ PiWater

สำหรับสุขภาพที่ดีสดใสและยืนยาว
- โดยเฉพาะผิวหน้าของคุณ PiWater ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ก่อนวัย ล้างหน้าด้วย PiWater วันละ 3 ครั้งเพื่อความสดชื่น และลดริ้วรอยก่อนวัยอันควร
- แปรงฟันด้วยน้ำ PiWater จะช่วยลดอาการฟันผุ เพราะ PiWater ช่วยกำจัดสารพิษ รวมถึงแบคทีเรียและเชื้อโรคต่างๆ ได้
- หยดน้ำ PiWater ลงบนเครื่องสำอางประทินผิวของคุณ ไม่ว่าจะเป็นโทเนอร์ โลชั่น ช่วยทำให้ผิวพรรณแข็งแรงขึ้น
- ดื่มน้ำ PiWater อย่างน้อยวันละ 1.5 ลิตร เพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น ขับล้างสารพิษในระบบต่างๆร่างกาย และชลอความชรา เหมือนดั่งชาวฮันซาที่ดื่มน้ำจากลำธาร
- ดื่มน้ำพายเป็นประจำบรรเทาอาการปวดตามกล้ามเนื้อ ปวดตามบั้นเอวและหลังได้อย่างดี
- ช่วยระบบขับถ่ายและขับล้างสารพิษ ผิวพรรณจะสดใสอย่างเห็นได้ชัด ระบบสายตาดีขึ้น

สำหรับปรุงอาหาร
- แช่ข้าวที่จะหุงด้วยน้ำ PiWater สัก 15 นาทีก่อนเทน้ำออก และหุงด้วยน้ำ PiWater เพื่อช่วยคงคุณค่าของข้าวไว้อย่างครบถ้วน
- ใช้น้ำ PiWater ทำซุป น้ำแกง หรือเป็นส่วนประกอบในการทำอาหาร โครงสร้างโมเลกุลที่เล็กมากของกลุ่มน้ำ PiWater จะช่วยถนอมอาหารไว้ได้นานขึ้น
- แช่เนื้อในน้ำ PiWater ราว 20-30 นาที เลือดและสารแต่งสีต่างๆ ที่ปะปนมากับเนื้อแดงจะถูกชำระล้าง และไขมันที่มากับเนื้อหมูหรือเนื้อไก่ก็จะถูกแยกออกมา เนื้อจะไม่จมน้ำ และจะช่วยลดกลิ่นของเนื้อและให้รสชาดที่ดีขึ้น
- แช่ผักและผลไม้ในน้ำ PiWater ราว 20-30 นาที ไม่เพียงแต่จะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกและสารตกค้างแล้ว ยังจะช่วยขจัดสารเคมีที่มาจากยาฆ่าแมลง รวมถึงเชื้อแบคทีเรียต่างๆ และยังคงความสดของพืชผักและผลไม้ไว้อย่างดี และเมื่อนำเข้าตู้เย็น ผักจะสดนานกว่าปกติ นอกจากนี้ ผักที่นำมาต้มหรือปรุงด้วยน้ำ PiWater จะสุกเร็วขึ้น และสีของผักจะสดใสสวยงาม
- แช่ปลาไว้ในน้ำ PiWater ราว 5-15 นาที ดับกลิ่นคาวและคงความสดของเนื้อปลา
- แช่ไข่ในน้ำ PiWater ก่อนเก็บเข้าตู้เย็น จะช่วยยืดอายุของไข่ให้เก็บได้นานขึ้น
- แช่เต้าหู้ในน้ำ PiWater 1 คืน เพื่อแยกสารปนเปื้อนออกจากเต้าหู้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น