วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2554

คุณสมบัติของน้ำพายวอเตอร์ (Pi Water)

เมื่อมีการเติมอิออนธาตุเหล็กที่เรียกว่า Ferric Ferrous (Fe2Fe3Cl5) ในปริมาณเพียงเล็กน้อยลงไปในน้ำ น้ำนั้นจะมีคุณสมบัติที่ใกล้เคียงกับน้ำภายในสิ่งมีชีวิตมากที่สุด คุณสมบัติของน้ำ pi-water ที่เหมาะสมสำหรับสิ่งมีชีวิตทั้งหลายในโลกนี้
1.มีพลังงานชีวภาพในตัวเอง

พลังงานนี้อยู่ในรูปแบบของแสงออร่า ซึ่งจะมองเห็นจากการถ่ายภาพไพ-วอเตอร์ ด้วยกล้องถ่ายภาพ Kirlian (ภาพถ่ายข้างล่าง) พลังงานนี้เป็นพลังงานชีวิต โดยทั่วไปน้ำประปาและน้ำชนิดอื่นจะไม่มีพลังงานชนิดนี้ พลังงานนี้จะเพิ่มภูมิต้านทานโรคแก่ร่างกาย และยับยั้งสารพิษหรือสารก่อโทษไม่ให้แพร่กระจายหรือทำงานในร่างกายของเรา

พลังชีวภาพใน
Pi-Ceramic ที่ใช้ในระบบกรองของ I.B.E.
พลังชีวภาพในน้ำ
Pi-water
พลังชีวภาพในน้ำประปา
ภาพถ่ายพลังชีวภาพจำกล้องถ่ายภาพ Kirlian

2.โมเลกุลของไพ-วอเตอร์จะมีขนาดเล็กที่สุด

เมื่อวัดขนาดโดยวิธี Nuclear Magnetic Resonance (NMR) แล้วจะมีค่าเพียง 53 Hz เท่านั้น ด้วยคุณลักษณะเช่นนี้ ไพ-วอเตอร์จึงสามารถซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายกว่าน้ำชนิดอื่น ๆ


















ขนาดของโมเลกุลน้ำชนิดต่าง ๆ ที่วัดโดยวิธี MNR
น้ำประปา 123 Hz
น้ำฝน 119Hz
น้ำกลั่น 117Hz
น้ำแร่ 94Hz
ยางไม้ 68Hz
I.B.E. Pi-water 53Hz

 
ลักษณะการจับกลุ่มของโมเลกุของน้ำ pi-water





3.ไพ-วอเตอร์มี ปริมาณ Oxygen สูง และ Anit-oxicdation

ไพ-วอเตอร์มี ปริมาณ Oxygen สูง แต่มีคุณสมบัติ Anti-oxidation ในตัว ขณะที่ปริมาณ Oxygen สร้างความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าให้กับร่างกาย ร่างกายจะไม่ได้รับผลกระทบจากการใช้ Oxygen นั้น


4.ไพ-วอเตอร์ เป็นน้ำที่มีหน่วยความจำชีวภาพในตัวเอง

เช่นเดียวกับน้ำภายในร่างกายของสิ่งมีชีวิต ไพ-วอเตอร์จะทำหน้าที่ส่งผ่านข้อมูลทางชีวภาพเกี่ยวกับการทำหน้าที่ต่าง ๆ ของอวัยวะภายในร่างกายให้ทำงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งนี่คือ อีกความมหัศจรรย์ของไพ-วอเตอร์ที่ไม่มีในน้ำชนิดอื่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น